ผลิตภัณฑ์ของ PGP Gold Star

ผลิตภัณฑ์ของ PGP Gold Star
PGP GOLD STAR ซื้อเองทางแอป SHOPEE ตอนนี้ถูกมากๆ ครับ ขายราคาสมาชิกก็ยังสู้ราคาในแอปไม่ได้เลยครับ ดังนั้น ซื้อในแอปเถอะครับ 5555

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เอช พลัส แคปซูล PG&P H Plus



PG&P H Plus เลขที่ อย. 10-1-00653-1-0057 ผลิตโดยบริษัทสยามไบโอเบสท์จำกัด 304 ซอยลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพ 10310

เป็นสารสกัดจากพริก ชาเขียว ส้มแขก แอลคาร์นิทีน ถั่วเหลือง และโครเมี่ยม อะมิโนแอซิดคีเลต อีกหนึ่งทางเลือกกับการสลายไขมัน ทำให้รูปร่างกระชับได้สัดส่วน กรณีเอสพลัสแคปซูล ควรแนะนำใช้ในผู้ที่น้ำหนักมากว่า 80 Kgs. ทุกราย


***สามารถปรับลดได้ตามงบประมาณของลูกค้า โดยเรียงลำดับความสำคัญตามหมายเลข***

ส่วนประกอบสำคัญใน 1 แคปซูลประกอบด้วย 

สารสกัดจากผลส้มแขก 200.00 มก. (36.40%)
เคลป์ 50.00 มก. (9.10%)
แอล-คาร์นิทีน 50.00 มก. (9.10%)
สารสกัดจากถั่วเหลือง 25.00 มก. (4.50%)
คอปเปอร์ อะมิโน แอซิด คีเลต 20.00 มก. (3.64%)
ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต 20.00 มก. (3.64%)
ซิลีเนียม อะมิโน แอซิด คอมเพล็กซ์ 17.50 มก. (3.20%)
แมงกานีส อะมิโน แอซิด คีเลต 10.00 มก. (1.80%)
สารสกัดจากชาเขียว 10.00 มก. (1.80%)
สารสกัดจากพริก 10.00 มก. (1.80%)
โครเมียม อะมิโน แอดซิด คีเลต 2.50 มก.(0.50%)

Chromium Amino Acid Chelate ช่วยอะไร ?
โครเมียม (Chromium ) เป็นแร่ธาตุที่จะเป็นต่อร่างกาย มีผลต่อการเจริญเติบโต และการมีสุขภาพที่ดี มีความจำเป็นต่อขบวนการแตกตัวของโมเลกุงโปรตีน ไขมัน และ คาร์โบไฮเดรต ซึ่งโครเมียมได้รับความนิยมสูงมากในคนอเมริกัน ร่างกายมนุษย์ต้องการโครเมียมในปรืมาณ 50-200 ไมโครกรัมต่อวัน 

โครเมียมช่วยรักษาปริมาณน้ำตาลในร่างกายให้คงที่ จากการวิจัยพบว่าโคเมียมเป็นส่วนประกอบของสารที่เรียกว่า GTF  (Glucose Tolerance Factor) โดยจะทำงานร่วมกับ ไนอาซิน และกรดอะมิโน อีกหลายชนิดในขบวนการที่ช่วยรักษาปริมาณน้ำตาลในร่างกายให้คงที่ นอกจากนี้โครเมียมยังมีบทบาทในการเพิ่ม HDL หรือคอเลสเตอรอลชนิดดี และลดระดับ LDL คอเลสเตอรอลชนิดที่ไม่ดีด้วย โครเมียมกระตุ้นการทำงานของเอ็นไซม์ที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนน้ำตาลกลูโคสให้เป็นพลังงานและขบนการสังเคราะห์กรดไขมัน และ คอเลสเตอรอล จึงดูเหมือนว่าโครเมียม จะเพิ่มประสิทธิภาพของอินซูลินและการจัดการกับน้ำตาลกลูโคส ป้องกันการเกิดน้ำตาลในเลือดต่ำเกินไปหรือสูงเกินไป

จากการศึกษาพบว่าโครเมียมมีบทบาทในการเปลี่ยนแปลงปริมาณของไขมันในร่างกายโดยพบว่าโครเมียมอาจจะลดปริมาณไขมัน และกระตุ้นการสร้างมวลกล้ามเนื้อ โดยทดลองให้โครเมียม ขนาด 400 ไมโครกรัมต่อวันกับอาสาสมัครเป็นระยะเวลา 3 เดือน พบว่ามีการลดลงของปริมาณไขมันและน้ำหนักของร่างกาย 

โครเมียม ช่วยอะไร?
จากหนังสือ "Clinical Nutrition a Functional Approach" ของ "The Institute for Functional Medicine" ตีพิมพ์ในปี 1999 หน้า 161-163 ได้กล่าวถึงประโยชน์ของโครเมียมที่ได้รวบรวมงานวิจัยต่างๆไว้ว่า "โครเมียมช่วยการทำงานของอินซูลินอย่างมาก โครเมียมเพิ่มประสิทธิภาพของอินซูลิน และการจัดการกับน้ำตาลกลูโคสป้องกันการเกิดน้ำตาลในเลือดต่ำหรือสูงเกินไป ดังนั้นจึงมีประโยชน์เป็นอย่างมากต่อผู้ป่วยโรคเบาหวาน ช่วยให้การเผาพลาญไขมันได้ดียิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มไขมัน HDL และช่วยลดไขมันไตรกรีเซอร์ไรด์และ LDL ช่วยเพิ่มระบบภูมิต้านทาน (เนื่องจากไปลดจำนวน Cortisol และเพิ่ม Immunoglobulin) และช่วยลดความอ้นได้ในบางคน"

การลดน้ำหนักของโครเมียมที่แสดงผลในเรื่องนี้คือมันไปช่วยเร่งการไปเผาผลาญไขมันในร่างกาย และไปเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ มีการศึกษาเมื่อปี 1998 โดยมีอาสามสมัครสุขภาพดีจำนวน 122 คนที่เป็นสมาชิกของเฮลท์คลับต่างๆในรัฐเทกซัส ได้รับโครเมียมจำนวน 400 ไมโครกรัม หรือยาหลอกเป็นระยะเวลาติดต่อกันนาน 3 เดือน คนที่ได้รับโครเมียมมีไขมันนร่างกายลดลง 6 ปอนด์ (หรือ 2.7 กิโลกรัม) ขณะที่คนที่ได้รับยาหลอกลดลงเพียง 3 ปอนด์( 1.3 กิโลกรัม) แหล่งที่พบโครเมียมที่ดีที่สุดคือ ในยีสต์ (Brewer's yeast) นอกจากนั้นยังพบในเมล็ดธัญพืช และซีเรียล ซี่งโดยปกติ โครเมียมมักจะถูกทำลายไปในระหว่างกระบวนการผลิตเสมอ ทำให้อาหารที่เราบริโภคนั้นขาดโครเมียมไป

ใคร เป็นกลุ่มที่เสี่ยงจะขาดโครเมียม 
พบว่าคนในกลุ่มผู้สูงอายุ ผูป่วย นักกีฬา และผู้หญิงมีครรภ์ เป็นกลุ่มที่เสี่ยงต่อการขาดโครเมียมมากที่สุด หากร่างกายขาดโครเมียม อะไรจะเกิดขึ้น ? 

เมื่อร่างกายขาดโครเมียมจะมีอาการต่อไปนี้คือ อ้วนง่าย ตัวบวมๆ ฉุๆ อ่อนเพลีย มีน้ำตาลรั่วออกมาในปัสสาวะ เสี่ยงต่อหารเป็นโรคเบาหวาน มีคอเลสเตอรอลในเลือดสูง ฯลฯ

คนทั่วไปควรได้รับโครเมียมวันละเท่าไหร่?

ปกติคนทั่วไปควรได้รับโครเมียมปริมาณที่แนะนำโดยแพทย์ทั่วไปคือ 200 ไมโครกรัมต่อวัน (ขนาดที่ อย. อเมริกัน US FDA ได้แนะนำไว้คือ 50 - 200 ไมโครกรัมต่อวัน)

ทำไม ? ต้องเสริมโครเมียม 

ปัจจุบันคนเรากินอาหารหวาน ขนมหวาน ผลไม้หวาน และเครื่องดื่มหวานๆ กันอย่างมากมาย ทำให้ร่างกายของเราใช้โครเมียมอย่างสิ้นเปลืองมากจนทำให้เกิดภาวะที่ร่างกายขาดโครเมียม เสี่งต่อการเกิดโรคต่างๆ ดังได้กล่าวมาแล้วและการที่คนเรากินอาหารสำเร็จรูปที่ผ่านกระบวนการผลิตมากมายซึ่งส่งผลให้อาหารเหล่านั้นขาดแร่ธาตุโครเมียมซ้ำลงไปอีก ด้วย 2 เหตุผลหลักนี้เองส่งผลให้การกินโครเมียมเสริมเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก สำหรับคนในยุคปัจจุบันอย่างเราๆ ท่านๆครับ 

หากคุณได้รับสารอาหารเพียงพอ คุณไม่จำเป็นต้องรับประทานอาหารเสิมเลยก็ได้แต่ในปัจจุบัน อาหารที่คุณรับประทานส่วนใหญ่มักจะผ่านกรรมวิธีมากมายจนทำให้สารอาหารต่างๆรวมทั้งโครเมียม ถูกขจัดออกไปจากอาหาร

วิธีการรับประทาน ครั้งละ 1-2 แคปซูล หลังอาหารกลางวัน

ราคาปลีก 1200 บาท
ราคาสมาชิก 850 บาท คะแนน 170 PV
บรรจุ 30 แคปซูลต่อ 1 กล่อง

1 ความคิดเห็น:

  1. กรณีเอสพลัสแคปซูล ควรแนะนำใช้ในผู้ที่น้ำหนักมากว่า 80 kgsทุกราย

    ตอบลบ