ผลิตภัณฑ์ของ PGP Gold Star

ผลิตภัณฑ์ของ PGP Gold Star
PGP GOLD STAR ซื้อเองทางแอป SHOPEE ตอนนี้ถูกมากๆ ครับ ขายราคาสมาชิกก็ยังสู้ราคาในแอปไม่ได้เลยครับ ดังนั้น ซื้อในแอปเถอะครับ 5555

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ทำความรู้จักกับ พีจีพี โกลด์ สตาร์


บริษัท พีจีพี โกลด์ สตาร์ จำกัด ( PGP Gold Star Co.,Ltd. )
อาณาจักรแห่งผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ได้จัดตั้งขึ้นโดย ดร.มานพ วัฒนวงศ์วิบูลย์ ผู้ซึ่งเล็งเห็นถึงการมีสุขภาพที่ดีของผู้บริโภคเป็นสำคัญ กล่าวคือในปัจจุบันค่านิยมในการดำเนินชีวิตของคนไทยได้เปลี่ยนไป โดยหันไปรับวัฒนธรรมจากชาติตะวันตกกันมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งวัฒนธรรมการกิน โดยหันไปรับประทานอาหารจำพวก เนื้อ นม ไข่ กันมากขึ้น ประกอบกับมีการใช้สารเคมีกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าวกันมาก จนส่งผลให้ปัจจุบันนี้คนไทยมีสุขภาพร่างกายที่แย่ลง ดร.มานพและทีมงานจึงได้ทำการคิดค้นและวิจัยผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพขึ้นมา เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค เพื่อคนไทยจะได้มีสุขภาพที่แข็งแรงและห่างไกลจากโรคภัยต่าง ๆ
 

บริษัทฯ เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ธัญพืชที่มีคุณภาพสูง ซึ่งผลิตจากธัญพืชคุณภาพภายในประเทศ ผสมผสานกับเทคโนโลยีอันทันสมัยจากประเทศเนเธอแลนด์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีชั้นสูงในการเปลี่ยนโครงสร้างของธัญพืช ให้เป็นสารอาหารจากธัญพืชที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย ง่ายต่อการย่อยและดูดซึมสารอาหารเข้าสู่เซลล์ เพื่อใช้ในการเป็นแหล่งพลังงานในกระบวนการซ่อมแซมฟื้นฟูระบบต่างๆ ภายในร่างกายให้ทำงานได้ตามปกติ


บริษัทฯ ถือเป็นผู้ประกอบธุรกิจขายตรงรายแรกของโลกในรอบ 21 ปี ของการก่อตั้งองค์กรของคณะกรรมการประกันคุณภาพโลกของกลุ่มยุโรป (World Quality Commitment หรือ WQC) ที่ได้รับรางวัล “International Gold Star for Quality” รางวัลผู้นำด้านการค้นคว้าวิจัยพัฒนาและเทคโนโลยี การผลิตสินค้าที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม ได้มาตรฐานเหรียญทองระดับโลก ผู้บริโภคได้รับสินค้ามีความพึงพอใจมากที่สุด ประจำปี 2007 วันที่ 26 พฤศจิกายน 2550 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส



บริษัท พีจีพี โกลด์ สตาร์ จำกัด ( PGP Gold Star Co.,Ltd. ) ถือว่าเป็นบริษัทขายตรงของคนไทยรายเดียวที่ได้รับการคัดเลือกให้รับทุนสนับ สนุนเงินลงทุนแบบให้เปล่าจากรัฐบาลประเทศเนเธอร์แลนด์ รวมถึงการร่วมทุนสร้างโรงงานแปรรูปผลิตภัณฑ์การเกษตรกว่า 120 ล้านบาทกับบริษัทคอร์ดิโก (ประเทศเนเธอร์แลนด์) ยักษ์ใหญ่ด้านการแปรรูปผลิตภัณฑ์การเกษตร ซึ่งเป็นที่ยอมรับและมีชื่อเสียงในยุโรป ทำให้ ดร.มานพ และบริษัท PGP Gold Star เป็นที่รู้จักได้รับความน่าเชื่อถือจากกลุ่มประเทศในสหภาพยุโรปในเรื่อง คุณภาพของผลิตภัณฑ์เป็นอันมาก




ปัจจุบันบริษัท PGP Gold Star ประกอบด้วย 5 หน่วยธุรกิจย่อย ได้แก่ หน่วยบรรจุและจัดจำหน่าย หน่วยธุรกิจเครือข่าย หน่วยธุรกิจการผลิตซึ่งประกอบด้วยโรงงาน 3 แห่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและชลบุรี หน่วยธุรกิจบริษัท Siam Biobest จำกัด และหน่วยธุรกิจเพื่อสนับสนุนการส่งออกสินค้าไปยังประเทศจีน โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯได้รับการรับรองมาตรฐานมากมาย อาทิเช่น มาตรฐานด้านความปลอดภัยจากสำนักคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กระทรวงสาธารณสุข รวมถึงมาตรฐานสากลอื่น ๆ เช่น GMP (Good Manufacturing Practice), ISO9001, BRC Global Standard, IFS (International Food Standard) และเครื่องหมาย “ฮาลาล” สำหรับทุกผลิตภัณฑ์จากสำนักงานคณะกรรมการอิสลามแห่งประเทศไทย







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น