ผลิตภัณฑ์ของ PGP Gold Star

ผลิตภัณฑ์ของ PGP Gold Star
PGP GOLD STAR ซื้อเองทางแอป SHOPEE ตอนนี้ถูกมากๆ ครับ ขายราคาสมาชิกก็ยังสู้ราคาในแอปไม่ได้เลยครับ ดังนั้น ซื้อในแอปเถอะครับ 5555

วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563

PGP Gold Star | สั่งซื้อสินค้าในแอป SHOPEE เลยครับ ถูกจริงๆ ในลิงก์ที่ผมให้ไว้ คลิกซื้อได้เลย มีแบบเก็บเงินปลายทางด้วย

ตอนนี้ขายราคาสมาชิกก็ไม่ไหวแล้วครับ เพราะขายไม่ได้ มีคนซื้อเอ่ไปเยอะๆได้ราคาถูกเลยขายในแอปช้อปปี้ราคาถูกมากๆครับ ไปซื้อในนั้นได้เลย ผมทำลิงก์ไว้ให้แล้วครับ เพราะขี้เกียจมาตอบคำถามว่าทำไมในแอปถูกกว่า คือผมเลิกขายแล้วครับ ไปซื้อในแอปเอาเองเถอะ 55555 



ประกาศ

สืบเนื่องจากในปัจจุบันนี้ มีสมาชิกหลายท่านไปทำการตลาดขายสินค้า PGP Gold Star ในแอปพลิเคชั่น Shopee กับ Lazada เป็นจำนวนมาก และทำราคาถูกเสียจนสมาชิกที่สั่งซื้อโดยตรงจากบริษัทขายสินค้าไม่ได้

มีหลายท่านถามมาว่าทำไมราคาในแอปถึงถูกกว่าราคาสมาชิกที่เราเคยขาย คำตอบคือไม่ทราบเหมือนกันครับ แต่เข้าใจว่าสมาชิกเหล่านั้นซื้อสินค้าจากบริษัทในปริมาณมากเช่น เวลาเปิดคลังก็จะมีโปรโมชั่นสินค้าแถมมา ทำให้สมาชิกเหล่านั้นสามารถนำสินค้าที่แถมมาขายในราคาต่ำกว่าราคาสมาชิกได้

ดังนั้นเพื่อความสบายใจของทุกท่าน ถ้าหากอยากซื้อสินค้า PGP Gold Star ไปลองกินใช้จำนวนน้อยชิ้น สามารถซื้อได้ในแอปครับ เดี๋ยวจะทำลิงก์ไว้ด้านล่างนี้นะครับ คลิกแล้วหาชื่อสินค้าของ PGP ได้เลยครับ

แต่ถ้าอยากซื้อสินค้าที่มีโปรแถมแบบปกติจากบริษัทโดยตรง ราคาสมาชิก ก็สามารถซื้อสินค้าได้ที่นี่เช่นเดิมครับ  PGP Gold Star Koh Samui 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น