ผลิตภัณฑ์ของ PGP Gold Star

ผลิตภัณฑ์ของ PGP Gold Star
PGP GOLD STAR ซื้อเองทางแอป SHOPEE ตอนนี้ถูกมากๆ ครับ ขายราคาสมาชิกก็ยังสู้ราคาในแอปไม่ได้เลยครับ ดังนั้น ซื้อในแอปเถอะครับ 5555

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Gold - Beta G โกลด์ เบต้า - จี


Gold - Beta G เลขที่ อย. 10-1-00653-1-0061 ผลิตโดยบริษัทสยามไบโอเบสท์จำกัด 304 ซอยลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพ 10310

เบต้ากลูแคนจากยีสต์ดำ (β-Glucan) หรือมีชื่อทางวิทยาศาสตร์ได้แก่ Aureobasidium คือสารประกอบประเภทน้ำตาลหลายโมเลกุล ชนิดหนึ่ง (Polysaccharide) ซึ่งได้รับจากการเพาะเลี้ยงยีสต์ดำด้วยอาหารที่มีส่วนผสมของซูโครส, รำข้าว, วิตามินซี ฯลฯ ผสมกับน้ำที่อุดมด้วย แร่ธาตุโดยยีสต์ดำจะสร้างใยอาหาร เบต้ากลูแคนขึ้นมาพันรอบๆตัวเอง คำว่ากลูแคนเป็นชื่อเรียกการเรียงตัวของ น้ำตาลกลูโคส โดยมีโครงสร้างการเรียงตัว คือเลข 1,3 เป็นการเรียงตัวของโซ่หลัก ส่วนเลข1,6 คือการเรียงตัวของโซ่ข้าง 



ประสิทธิภาพของเบต้ากลูแคนที่สำคัญ คือ เพิ่มพลังต้านทานโรคในร่างกาย, ฟื้นฟูภูมิคุ้มกันที่ผิดปกติ, ลดระดับคอเลสเตอรอลและน้ำตาลในเลือด และยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ต่างๆได้อย่างมี ประสิทธิภาพ  โครงสร้าง “β 1,3-1,6 Glucan” เบต้ากลูแคนจากยีสต์ดำ กำลังเป็นที่นิยมและสนใจในหมู่ผู้รักสุขภาพ และผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ 


ประโยชน์ เบต้ากลูแคนทำหน้าที่เพิ่มพลังให้กับเซลล์ทุกส่วนในร่างกาย โดยเฉพาะสร้างเม็ดเลือดขาวเพิ่มขึ้น และต่อต้านเชื้อโรคต่างๆ เช่นเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา (Macrophage) และการกำจัดเซลล์ร้ายต่างๆเช่นเซลล์มะเร็งได้ดีอีกด้วย


เบต้ากลูแคนจากยีสต์ Beta Glucan from Brewers yeast 334 mg. (82.67%)
แคลเซียมแอสคอร์เบต Calciaum Ascorbate 60 mg. (14.85%)


วิธีรับประทาน วันละ 1 แคปซูล ก่อนนอน
ราคาปลีก 1800 บาท
ราคาสมาชิก 900 บาท คะแนน 250 PV
บรรจุ 30แคปซูล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น